3 cách trở thành chủ doanh nghiệp thành công
Khi thế giới thay đổi, doanh nghiệp cũng cần thay đổi cách quản trị để theo kịp xu hướng và nhu cầu mới.

Điều chỉnh các giá trị thương hiệu của bạn với các giá trị của khách hàng

Nhiều doanh nghiệp thành công nhất hiện nay là những doanh nghiệp đã có thể điều chỉnh đúng những gì họ cung cấp với nhu cầu thực tế của đối tượng mục tiêu của họ. Nhưng các doanh nghiệp phải vượt xa hơn thế để thực sự tối đa hóa sự tham gia và tăng trưởng của khách hàng. Thông thường, đi xa hơn có nghĩa là trau dồi các giá trị khiến mọi người quay trở lại nhiều hơn.

3 cách trở thành chủ doanh nghiệp thành công

Sẵn sàng chuyển hướng

Nếu bạn không thấy hiệu quả, bạn nên bắt đầu theo một con đường khác thay vì ràng buộc vào một sản phẩm hoặc dịch vụ trên một thị trường đã thể hiện sự thờ ơ với chúng.

Đây là điều đã xảy ra trong nhiều năm. Ban đầu được thành lập như một tổ chức bán máy pha cà phê espresso và hạt cà phê, Starbucks đã đạt được thành công khiêm tốn khi mở cửa vào những năm 1970. Nhưng sau khi công ty chuyển hướng sang pha cà phê và thành lập các tiệm cà phê địa phương, Starbucks đã trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất (và thành công nhất) từ trước đến nay.

3 cách trở thành chủ doanh nghiệp thành công

Quản lý tiền hiệu quả

Mặc dù kế toán là người chịu trách nhiệm quản lý tất cả khoản tiền vào và ra của một công ty, nhưng chủ doanh nghiệp cần phải theo dõi chặt chẽ tình hình. Bằng cách đó, nếu điều gì đó bất ngờ nhưng gây xáo trộn xảy ra - một khả năng - họ có thể đưa ra quyết định thông minh hơn, nhanh hơn về cách phục hồi và tồn tại.

3 cách trở thành chủ doanh nghiệp thành công

Nhưng vai trò cũng chẳng là gì nếu không linh hoạt; nó phản ánh thời đại mà chúng ta đang sống ở thời điểm hiện tại. Trong vài năm gần đây, hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi mạnh và các tổ chức muốn phát triển nhanh phải thay đổi ngay. Bằng cách hiểu những gì đang được yêu cầu ở họ trong hiện tại, ngay cả khi một số trách nhiệm đó có vất vả hơn một chút so với cách đây một thập kỷ, các chủ doanh nghiệp có thể tự xây dựng cho mình sự phát triển và thành công lâu dài.



Bài viết cùng danh mục
2022/08/13/hieu-ung-dam-dong-207.png
Cách tận dụng sức mạnh hiệu ứng đám đông trong kinh doanh
2022/08/13/phan-loai-thi-truong-muc-tieu-378.jpg
5 Bước giúp doanh nghiệp xác định thị trường mục tiêu
2022/08/12/lap16273701804543-399.jpg
4 bước để đưa sản phẩm dẫn đầu thị trường
2022/08/01/chien-luoc-kinh-doanh-la-gi-9-buoc-xay-dung-chien-luoc-kinh-doanh-hieu-qua-3-350.jpg
Các bước xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả, thu lợi nhuận “khủng” cho doanh nghiệp
2022/07/15/brand-name-199.jpeg
3 cấp độ xây dựng thương hiệu thành công cho startup
2022/07/11/goi-y-lap-ke-hoach-linh-hoat-trong-boi-canh-moi-truong-kinh-doanh-thay-doi-nhanh-google-docs-1-1-821.png
4 bài học lội ngược dòng từ thất bại dành cho CEO
Bài viết mới nhất
Nhiều nhà lãnh đạo thường nói với nhân viên rằng “Cửa phòng tôi luôn mở”. Họ cho rằng khi nói như vậy, nhân viên sẽ nghĩ sếp là một người dễ tiếp cận, từ đó cảm thấy thoải mái khi đến chia sẻ các ý tưởng cũng như vấn đề khác của mình.
Đâu là những kỹ năng quản trị doanh nghiệp quan trọng nhất mà CEO cần trang bị để trở thành nhà lãnh đạo tài ba? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
Trong thời điểm khó khăn, các kỹ năng lãnh đạo sẽ giúp doanh nhân phát huy tối đa kinh nghiệm và có tầm nhìn sáng suốt để dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua sóng gió.